game bieng

Game biêng Giới Thiệu

Chào bạn ! Wap của chúng tôi chuyên cung cấp các phiên bản game biêng mới nhất, các sự kiện tin tức sẽ luôn được cập nhật tại wapsite này. Hãy tải game về và thường xuyên truy cập wapsite của chúng tôi để có những bản cập nhật, sự kiện hot trong làng game biêng này nhé ! Ngoài ra bạn có thể chơi thêm game ma pháp online đang được cộng đồng game thủ đón nhận
game bieng

Ba Cây game Biêng

game bieng

Bộ bài 52 quân bỏ đi các cây 10, J, Q, K . Trò chơi có thể tham gia tối đa là 8 người. Mỗi ván , người chơi được chia 3 quân bài. Có ván đầu tiên người cầm chương là chủ bàn, nếu người đâu tiên thoát ra ngoài thì người thứ 2 sẽ cầm chương . 
- Trước mỗi ván chơi người chơi có quyền đặt cược với một số Bi nhất định( số cược tối thiểu là số tiền cược của bàn tối đa là 20 lần tiền bàn ). Khi hạ bài số điểm của người chơi được so sánh với chủ bàn hay người cầm chương. Ai cao điểm hơn sẽ được ăn tiền của đối phương. Người chơi nào được 10 sẽ cướp chương của người trước.
- Nguyên tắc tính điểm như sau : Quân A tính 1 điểm, các quân 2, 3…9 có giá trị tương ứng với số. Điểm của người chơi là điểm 3 quân cộng lại. Nếu số lớn hơn 10 thì chỉ lấy phần dư như tổng 3 cây 11 điểm tính 1 điểm.
- Nếu người chơi có số điểm bằng nhau thì so về chất tính theo thứ tự từ cao tới thấp là rô,cơ, tép, bích.

Các Game Online khác cực hay