game bieng

Game biêng Giới Thiệu

Chào bạn ! Wap của chúng tôi chuyên cung cấp các phiên bản game biêng mới nhất, các sự kiện tin tức sẽ luôn được cập nhật tại wapsite này. Hãy tải game về và thường xuyên truy cập wapsite của chúng tôi để có những bản cập nhật, sự kiện hot trong làng game biêng này nhé ! Ngoài ra bạn có thể chơi thêm game ma pháp online đang được cộng đồng game thủ đón nhận
game bieng

Giới thiệu Game Biêng nhận ngay 3.000 Bi

* Thời gian: 04/02 - 08/02/2013

* Nội dung:

Nhằm tạo ra một cộng đồng game online đông đảo nhất, Biêng Team trao thưởng cho những thành viên quảng cáo và giới thiệu game Biêng tới bạn bè.

Yêu cầu:

- Là thành viên game Biêng.

- Post bài giới thiệu về game Biêng trên các mục về game, giải trí…của các diễn đàn, website hoặc like Fanpage Game Online Biêng trên facebook

- 1 link bài viết giới thiệu game Biêng hoặc 1 lượt like đạt yêu cầu được cộng 3.000 Bi. Thành viên tích cực nhất (có bài viết hoặc lượt like nhiều nhất) được cộng 500.000K Bi.

- Gửi link bài viết giới thiệu (hoặc link tên thành viên đã like Fanpage) vào email: gamebieng@gmail.com. Tiêu đề email: “Sự kiện giới thiệu Biêng nhận Bi”. Chú ý ghi rõ tên thành viên trong game Biêng để được cộng Bi.

- Mẫu bài viết giới thiệu và Fanpage Game Biêng xem tại mục “Sự kiện” website: bieng.vn. Một ngày sau khi nhận được mail BQT sẽ duyệt và cộng Bi vào tài khoản cho các thành viên.

Nhanh tay giới thiệu bạn bè để nhận thật nhiều Bi nh


Các Game Online khác cực hay